Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Camera Hà Nội lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Lắp đặt Camera của công ty Hà Nội ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn chúng tôi cho giải pháp an ninh, bảo vệ tài sản và giám sát các hoạt động kinh doanh tại văn phòng làm việc, trường học, nhà riêng hay nhà xưởng…… ngoài chất lượng dịch vụ được xem là tốt nhất hiện nay, sản phẩm camera quan sát , đầu ghi hình được khách hàng lựa chọn cùng với giá cả cạnh tranh chính là thế mạnh của chúng tôi hiện nay. Với giải pháp lắp đặt camera giám sát tại nhà , bạn có thể nhận diện được hành vi, cử chỉ, thái độ làm việc của người giúp việc hàng ngày từ xa, trực tiếp qua mạng internet bằng điện thoại hoặc máy tính một cách chi tiết và rõ nét nhất để đánh giá xem đâu là người mà bạn nên giữ lại để giúp việc lâu dài hay xa thải ngay lập tức. + camera giám sát wifi tích hợp công nghệ cloud giám sát không cần tên miền, cũng là một lợi thế khi lắp đặt cho gia đình, tuy nhiên về tính năng này thì hình ảnh có thể truyền tải chậm hơn, nhưng bù lại được ổn định hơn nhiều, đây cũng là tính năng nỗi bật mà hầu như các loại camera giám sát đều có. Một điều quan trọng hơn khi sử ụng camera wifi gia đình tích hợp công nghệ cloud là bạn phải biết cloud hoặc động có mạnh hay không, để nắm rõ điều này bạn có thể liên hệ công ty Camera Hà Nội theo số hotline trên để được tư vấn những mẫu camera, những thương hiệu camera giám sát wifi hoặt động cloud ổn định nhất. Hiện nay Camera Hà Nội được hãng SAMSUNG (Hanwha Techwin) chỉ định là Nhà phân phối camera chính thức và Trung tâm bảo hành camera tại Việt Nam cho các sản phẩm Camera quan sát, giám sát mang thương hiệu SAMSUNG WiseNet (made in Korea), sản phẩm camera quan sát được thi công cho những công trình lớn Cocobay Đà Nẵng,.. bên cạnh đó Camera Samsung ở thị trường Việt Nam cũng có thêm mặt hàng Camera quan sát giá rẻ để cung ứng cho nhu cầu bình thường của hộ gia đình, người dân,…

Camera Hà Nội lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Camera Hà Nội lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

Công ty thiết bị công nghệ Camera Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát chất lượng cao,bộ camera trọn gói và lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội và các tinh thành khác tại Miền Bắc.Chúng tôi có nguồn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,tay nghề cao kết hợp với những kỹ sư trẻ nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của Camera Hà Nội. Với độ phân giải 1.3MP (960P) hoặc 2.0MP(1080P), là có thể xem hình ảnh rõ nét và đẹp, và khách hàng chúng tôi thường chọn những độ phân giải đó để lắp đặt camera quan sát, bạn có thể chọn độ phân giải cao hơn nhưng sự khác biệt không nhiều lắm. Ví dụ với yêu cầu giám sát của một mặt bằng nhà hàng có chiều chiều ngan và dài là 70m X 70m, với những camera giám sát wifi không quay quét 360 thì bạn phải đầu tư ít nhất là 4 camera giám sát mới có thể đáp ứng được yêu cầu, tuy nhiên với camera giám sát wifi fish eye bạn hoàn toàn có thể sử dụng 1 camera duy nhất để thay thế cho 4 camera cố định.

Công ty chúng tôi đã thiết kế và lắp đặt camera quan sát tại khu vực Hà Nội cho việc giám sát an ninh nhà xưởng, văn phòng cao ốc, nhà hàng, tiệm vàng, nhà riêng, kho hàng, shop, hệ thống ngân hàng, hệ thống siêu thị, giao thông, công trình thi công… Với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Cùng với sự phát triển và nhu cầu sử dụng camera trong cuộc sống đó là sự ra đời của rất nhiều nhà cung cấp thiết bị camera an ninh. Kèm theo đó là rất nhiều bất cập mà những khách hàng mới đôi khi còn chưa nắm rõ. Chúng tôi xin tóm tắc một vài lưu ý để khách hàng tham khảo khi lựa chọn lắp đặt camera cho gia đình,công ty của mình. Camera giám sát nhà máy thường được lắp tại những vị trí nào là câu hỏi mà nhiều chủ đầu tư còn chưa nắm rõ. Bởi nhà máy, công xưởng, xí nghiệp là những không gian có diện tích rộng nên việc lựa chọn vị trí lắp đặt camera giám sát luôn được cân nhắc kỹ lưỡng để người quản lý có thể theo dõi, giám sát được toàn bộ các khu vực.

Camera Hà Nội cam kết mang đến những sản phẩm camera quan sát chất lượng cao nhất nhằm giúp khách hàng đảm bảo an ninh và an toàn tài sản cũng như tính mạng của mình. Để có hiệu quả cao nhất trong việc lắp đặt vui lòng gọi điện để chung tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn loại camera phù hợp. Công ty, Xí nghiệp, Khu công nghiệp, Trung tâm thương mại, Siêu thị, Khu vui chơi & giải trí… cần được lắp đặt camera giám sát có dây để quản lý nhân viên chặt chẽ giờ giấc, quá trình làm việc của nhân viên, lượng khách hàng ra vào… Bắt buộc phải kết nối với đầu ghi Cloud Box để dễ dàng lưu trữ và xem lại, điều khiển camera quan sát thông qua Smartphone, Tablet, Máy tính, Laptop một cách dễ dàng Vị trí lắp Camera cho khu vực này tùy thuộc vào không gian bên trong rộng hay nhỏ mà đặt số lượng camera cho phù hợp ( ít nhất 2 camera, một camera ở lối vào và một camera quan sát ở lối ra ) Đặt camera sao cho phải theo dõi được biển số xe ra vào, giám sát được không gian bên trong nhà để xe.

Camera Hà Nội còn có tên chính thức là Công ty Camera Hà Nội, vinh dự là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp và lập giải pháp cho cả 3 lĩnh vực: viễn thông, mạng máy tính và an ninh điện tử. Trong lĩnh vực an ninh điện tử, Camera Hà Nội luôn đảm bảo về cả chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau đây là những ưu điểm bạn sẽ nhận được khi chọn lắp đặt camera quan sát tại Camera Hà Nội: Chỉ cần lắp đặt camera quan sát, giám sát wifi không dây hoặc có dây cho gia đình lập tức là những thành viên thân yêu của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện 24/24 từ mắt thần camera ip. Thiết bị hoạt động rất thông minh, ổn định và luôn cảnh báo nguy hiểm khi có trộm đột nhập, hú báo trộm to rõ ràng không thua thiết bị chống trộm chuyên nghiệp… Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách hàng, không phụ lòng tin của quý khách, công ty chúng tôi đang ngày một phát triển dịch vụ thi công và lắp đặt Camera quan sát với các hình thức đa dạng.

Chúng tôi là đơn vị thi công lắp camera chuyên nghiệp với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thiết bị an ninh. Khách hàng đến với Camera Hà Nội luôn được báo giá camera quan sát chất lượng và có giá tốt nhất, phù hợp nhu cầu của khách hàng. Camera quay quét (360 độ): Ưu điểm lớn nhất của camera quay quét là cho phép quan sát toàn cảnh tốt hơn mọi ngóc ngách dù của căn nhà đều nằm trong tầm kiểm soát, tuy nhiên do bị hạn chế về góc quan sát (khác với góc quay quét) nên trong quá trình quay camera sẽ bỏ lỡ những khoảnh khắc nhất định (ví dụ khi có đối tượng ăn cắm ở quầy thu ngân nhưng lúc này camera quay quét đang quay về phí cửa ra vào thì rõ ràng đối tượng trộm cắp sẽ không được ghi lại trên camera.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét